1. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
2. ข้อใด คือความหมายการทำงานของพอร์ตยูเอสบี |
3. "เป็นแหล่งกำเนิดเสียงให้กับบอร์ด KidBright" จากข้อความข้างต้น คือความหมายของหมายเลขใด |
4. ข้อใดคือบล็อคคำสั่งที่ใช้ในการสร้างภาพเคลื่อนไหว |
5. ถ้าหากต้องการตรวจวัดความเข้มของสนามแม่เหล็ก ควรใช้อุปกรณ์ใดของบอร์ด |
6. องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright ที่มีการทำงานเพื่อใช้วัดปริมาณแสงที่อยู่รอบๆ |
7. จากภาพ คือบล็อกคำสั่งใด |
8. ข้อใด คือส่วนประกอบหลักของหุ่นยนต์ |
9. หมายเลขใด คือ ปุ่มสำหรับอัปโหลดโปรแกรมลงบอร์ด KidBright |
10. ข้อใดคือหน้าที่ของ นักพัฒนาเกม (Game Developer) |
11. จากภาพ บล็อกคำสั่งในภาพเป็นคำสั่งของข้อใด |
12. จากภาพ หากนักเรียน Download คำสั่งนี้แล้ว บอร์ดจะแสดงผลการทำงานอย่างไร |
13. ถ้าหากต้องการบันทึกบล็อกคำสั่งในแฟ้มข้อมูล ควรเลือกใช้ใหมายเลขใด |
14. ภาพในข้อใดคือสัญลักษณ์ผังงานที่มีความหมายว่า "รับข้อมูล แสดงข้อมูล" |
15. เมื่อมีการกดสวิตช์ ค่าที่อ่านได้ที่จะมีสถานะเป็นจริง จะมีค่าตรงตามข้อใด |
16. ภาพในข้อใดคือโครงสร้างแบบลำดับ (Sequence Structure) |
17. ข้อใด ไม่ใช่ วงจรการพัฒนาโปรแกรม (Program Development Life Cycle : PDLC) |
18. จากภาพ เป็นลักษณะโครงสร้างผังงานรูปแบบใด |
19. "เป็นบล็อกคำสั่งที่อ่านและควบคุมสถานะของยูเอสบี" จากข้อความข้างต้น คือคำสั่งใด |
20. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
21. จากภาพ หมายเลขที่ 1 คือ องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright |
22. ข้อใดคือความหมายของภาพเคลื่อนไหว บนบอร์ด KIdBright |
23. สถาบันในข้อใดที่กำหนดขึ้นให้การเขียนผังงานใช้สัญลักษณ์เป็นสากล |
24. ข้อใดคือหลักการทำงานของเซนเซอร์วัดระดับความเข้มแสง |
25. หมายเลขใด คือปุ่มสำหรับสร้างไฟล์ใหม่ในการเขียนโปรแกรม |
26. ข้อใดคือสูตรการหาพื้นที่ของรูปสามเหลี่ยม |
27. จากภาพ บล็อกคคำสั่งดังกล่าวมีหน้าที่ตรงตามข้อใด |
28. จากภาพ มีชื่อเรียกว่าอะไรของบอร์ด KidBright |
29. จากภาพ คือบล็อกคณิตศาสตร์ใด |
30. หมายเลขใด คือปุ่มที่ใช้สำหรับเปลี่ยนภาษา |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่
พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|