1. จากภาพ มีชื่อเรียกว่าอะไรของบอร์ด KidBright |
2. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
3. ภาพในข้อใดคือโครงสร้างแบบลำดับ (Sequence Structure) |
4. ถ้าหากต้องการที่จะสร้างตัวแปรตามที่ต้องการ โดยเริ่มต้นจากการกำหนดชื่อ ควรใช้บล็อกคำสั่งใด |
5. ข้อใด ไม่ใช่ ความหมายของผังงาน (Flowchart) |
6. ข้อใด ไม่ใช่ รูปแบบของการบูรณาการตามแนวทางสะเต็มศึกษา |
7. จากภาพ บล็อกคคำสั่งดังกล่าวมีหน้าที่ตรงตามข้อใด |
8. องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright ที่มีการทำงานเพื่อใช้วัดปริมาณแสงที่อยู่รอบๆ |
9. จากภาพ หากนักเรียน Download คำสั่งนี้แล้ว บอร์ดจะแสดงผลการทำงานอย่างไร |
10. "เป็นบล็อกคำสั่งที่อ่านและควบคุมสถานะของยูเอสบี" จากข้อความข้างต้น คือคำสั่งใด |
11. ถ้าหากต้องการที่จะติดตั้ง KidBright IDE ต้องดาวน์โหลดที่เว็บไซต์ที่ตรงตามข้อใด |
12. หมายเลขใด คือปุ่มสำหรับสร้างไฟล์ใหม่ในการเขียนโปรแกรม |
13. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
14. ข้อใด ไม่ใช่ วงจรการพัฒนาโปรแกรม (Program Development Life Cycle : PDLC) |
15. "อุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีความสามารถคล้ายกับคอมพิวเตอร์ เป็นตัวควบคุมการทำงานของบอร์ด" จากข้อความข้างต้นคือความหมายที่ตรงกับข้อใด |
16. จากภาพ บล็อกคำสั่งในภาพเป็นคำสั่งของข้อใด |
17. จากภาพ หมายเลขที่ 1 คือ องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright |
18. ถ้าหากต้องการตรวจวัดความเข้มของสนามแม่เหล็ก ควรใช้อุปกรณ์ใดของบอร์ด |
19. ในการเขียนโปรแกรมควบคุมบอร์ด KidBright ให้สามารถทำงานได้ต้องใช้วิธีการใด |
20. ข้อใดคือสูตรการหาพื้นที่ของรูปสามเหลี่ยม |
21. สถาบันในข้อใดที่กำหนดขึ้นให้การเขียนผังงานใช้สัญลักษณ์เป็นสากล |
22. ข้อใดคือความหมายของบล็อกคำสั่ง ทำซ้ำจนกระทั่ง (Repeat until) |
23. ภาพในข้อใด คือองค์ประกอบที่เป็นส่วนควบคุมการทำงานของบอร์ด KidBright |
24. ข้อใดคือความหมายของภาพเคลื่อนไหว บนบอร์ด KIdBright |
25. "เป็นแหล่งกำเนิดเสียงให้กับบอร์ด KidBright" จากข้อความข้างต้น คือความหมายของหมายเลขใด |
26. ข้อใดคือบล็อคคำสั่งที่ใช้ในการสร้างภาพเคลื่อนไหว |
27. ข้อใด คือความหมายการทำงานของพอร์ตยูเอสบี |
28. ภาษา KidBright เป็นการเขียนโปรแกรมแบบใด |
29. หมายเลขใด คือ ปุ่มสำหรับอัปโหลดโปรแกรมลงบอร์ด KidBright |
30. จากภาพ คือบล็อกคำสั่งใด |
31. จากภาพ หมายเลขที่ 7 คือ องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright |
32. ภาพในข้อใดคือสัญลักษณ์ผังงานที่มีความหมายว่า "รับข้อมูล แสดงข้อมูล" |
33. ข้อใดคือหน้าที่ของ นักพัฒนาเกม (Game Developer) |
34. จากภาพ คือบล็อกคณิตศาสตร์ใด |
35. ถ้าหากต้องการที่ปรับมุมมองภาพบนพื้นที่ ควรเลือกใช้หมายเลขใด |
36. ข้อใด คือส่วนประกอบหลักของหุ่นยนต์ |
37. ถ้าหากต้องการบันทึกบล็อกคำสั่งในแฟ้มข้อมูล ควรเลือกใช้ใหมายเลขใด |
38. จากภาพ คือบล็อกคำสั่งใด |
39. จากภาพ คือบล็อกทางคณิตศาสตร์ใด |
40. ภาษาในข้อใดที่ใช้เพื่อการสื่อสารให้คอมพิวเตอร์ หุ่นยนต์ หรือัจฉริยะต่างๆเข้าใจ และสามารถปฏิบัติตามคำสั่งได้ |
41. จากภาพ คือสัญลักษณ์ผังงานที่ตรงตามข้อใด |
42. จากภาพ เป็นลักษณะโครงสร้างผังงานรูปแบบใด |
43. ข้อใด ไม่ใช่ หลักการทำงานของบอร์ด KidBright |
44. เมื่อมีการกดสวิตช์ ค่าที่อ่านได้ที่จะมีสถานะเป็นจริง จะมีค่าตรงตามข้อใด |
45. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
46. "ใช้จะแสดงผลตัวอักษร ข้อความ หรือรูปภาพ" จากข้อความข้างต้น คือความหมายของหมายเลขใด |
47. ข้อใด คือความหมายของคำสั่งรอ (Wait Tab) |
48. หมายเลขใด คือปุ่มที่ใช้สำหรับเปลี่ยนภาษา |
49. ข้อใดคือหลักการทำงานของเซนเซอร์วัดระดับความเข้มแสง |
50. ภาพในข้อใดคือสัญลักษณ์ผังงานที่มีความหมายว่า "ตัดสินใจ" |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่
พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|