1. จากภาพ คือบล็อกคำสั่งใด |
2. ภาพในข้อใด คือองค์ประกอบที่เป็นส่วนควบคุมการทำงานของบอร์ด KidBright |
3. ถ้าหากต้องการบันทึกบล็อกคำสั่งในแฟ้มข้อมูล ควรเลือกใช้ใหมายเลขใด |
4. ข้อใดคือความหมายของบล็อกคำสั่ง ทำซ้ำจนกระทั่ง (Repeat until) |
5. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
6. องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright ที่มีการทำงานเพื่อใช้วัดปริมาณแสงที่อยู่รอบๆ |
7. ถ้าหากต้องการที่จะสร้างตัวแปรตามที่ต้องการ โดยเริ่มต้นจากการกำหนดชื่อ ควรใช้บล็อกคำสั่งใด |
8. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
9. ถ้าหากต้องการตรวจวัดความเข้มของสนามแม่เหล็ก ควรใช้อุปกรณ์ใดของบอร์ด |
10. ข้อใดคือหน้าที่ของ นักพัฒนาเกม (Game Developer) |
11. "อุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีความสามารถคล้ายกับคอมพิวเตอร์ เป็นตัวควบคุมการทำงานของบอร์ด" จากข้อความข้างต้นคือความหมายที่ตรงกับข้อใด |
12. ภาพในข้อใดคือโครงสร้างแบบลำดับ (Sequence Structure) |
13. "เป็นแหล่งกำเนิดเสียงให้กับบอร์ด KidBright" จากข้อความข้างต้น คือความหมายของหมายเลขใด |
14. จากภาพ คือคำสั่งควบคุมใดของบอร์ด KidBright |
15. จากภาพ บล็อกคำสั่งในภาพเป็นคำสั่งของข้อใด |
16. จากภาพ หมายเลขที่ 1 คือ องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright |
17. "เป็นบล็อกคำสั่งที่อ่านและควบคุมสถานะของยูเอสบี" จากข้อความข้างต้น คือคำสั่งใด |
18. หมายเลขใด คือ ปุ่มสำหรับอัปโหลดโปรแกรมลงบอร์ด KidBright |
19. ถ้าหากต้องการที่ปรับมุมมองภาพบนพื้นที่ ควรเลือกใช้หมายเลขใด |
20. ข้อใด ไม่ใช่ หลักการทำงานของบอร์ด KidBright |
21. จากภาพ มีชื่อเรียกว่าอะไรของบอร์ด KidBright |
22. ในการเขียนโปรแกรมควบคุมบอร์ด KidBright ให้สามารถทำงานได้ต้องใช้วิธีการใด |
23. ข้อใดคือสูตรการหาพื้นที่ของรูปสามเหลี่ยม |
24. จากภาพ คือบล็อกคำสั่งใด |
25. ข้อใดคือบล็อคคำสั่งที่ใช้ในการสร้างภาพเคลื่อนไหว |
26. จากภาพ คือบล็อกทางคณิตศาสตร์ใด |
27. ภาพในข้อใดคือสัญลักษณ์ผังงานที่มีความหมายว่า "รับข้อมูล แสดงข้อมูล" |
28. จากภาพ คือบล็อกคณิตศาสตร์ใด |
29. สถาบันในข้อใดที่กำหนดขึ้นให้การเขียนผังงานใช้สัญลักษณ์เป็นสากล |
30. "ใช้จะแสดงผลตัวอักษร ข้อความ หรือรูปภาพ" จากข้อความข้างต้น คือความหมายของหมายเลขใด |
31. จากภาพ เป็นลักษณะโครงสร้างผังงานรูปแบบใด |
32. ข้อใด ไม่ใช่ วงจรการพัฒนาโปรแกรม (Program Development Life Cycle : PDLC) |
33. ข้อใดคือความหมายของภาพเคลื่อนไหว บนบอร์ด KIdBright |
34. จากภาพ หากนักเรียน Download คำสั่งนี้แล้ว บอร์ดจะแสดงผลการทำงานอย่างไร |
35. จากภาพ บล็อกคคำสั่งดังกล่าวมีหน้าที่ตรงตามข้อใด |
36. เมื่อมีการกดสวิตช์ ค่าที่อ่านได้ที่จะมีสถานะเป็นจริง จะมีค่าตรงตามข้อใด |
37. ข้อใด คือส่วนประกอบหลักของหุ่นยนต์ |
38. หมายเลขใด คือปุ่มที่ใช้สำหรับเปลี่ยนภาษา |
39. ภาพในข้อใดคือสัญลักษณ์ผังงานที่มีความหมายว่า "ตัดสินใจ" |
40. ภาษาในข้อใดที่ใช้เพื่อการสื่อสารให้คอมพิวเตอร์ หุ่นยนต์ หรือัจฉริยะต่างๆเข้าใจ และสามารถปฏิบัติตามคำสั่งได้ |
41. หมายเลขใด คือปุ่มสำหรับสร้างไฟล์ใหม่ในการเขียนโปรแกรม |
42. ถ้าหากต้องการที่จะติดตั้ง KidBright IDE ต้องดาวน์โหลดที่เว็บไซต์ที่ตรงตามข้อใด |
43. ข้อใด ไม่ใช่ ความหมายของผังงาน (Flowchart) |
44. จากภาพ คือสัญลักษณ์ผังงานที่ตรงตามข้อใด |
45. จากภาพ หมายเลขที่ 7 คือ องค์ประกอบใดของบอร์ด KidBright |
46. ข้อใดคือหลักการทำงานของเซนเซอร์วัดระดับความเข้มแสง |
47. ข้อใด คือความหมายของคำสั่งรอ (Wait Tab) |
48. ข้อใด คือความหมายการทำงานของพอร์ตยูเอสบี |
49. ข้อใด ไม่ใช่ รูปแบบของการบูรณาการตามแนวทางสะเต็มศึกษา |
50. ภาษา KidBright เป็นการเขียนโปรแกรมแบบใด |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่ พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|