1. ถ้านักเรียนปฏิบัติการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Guide Line เรียบร้อยแล้ว แต่พบว่าภาพไม่เคลื่อนตามเส้นที่กำหนด นักเรียนคิดว่าเกิดจากสาเหตุใด |
2. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool มีลักษณะการทำงานคล้ายกับการเคลื่อนไหวแบบใด |
3. ข้อใดคือหลักการทำงานของการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Frame by Frame |
4. จากนิทานเรื่อง ?ชาวนากับงูเห่า? นักเรียนควรสร้างแอนิเมชั่นทั้งหมดกี่ซีน 
|
5. ข้อใดเป็นขั้นตอนแรกของการเผยแพร่แอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5 |
6. รูปแบบการปรับแต่งเสียงแบบ Right Channel หมายถึงข้อใด |
7. ถ้านักเรียนต้องการสร้างแอนิเมชั่น?การทำตัวอักษรคาราโอเกะ? ควรสร้างภาพแอนิเมชั่นแบบใดดีที่สุด |
8. จากภาพที่กำหนดให้มีคุณสมบัติใดในการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Guide Line 
|
9. ข้อใดกล่าวถูกต้องที่สุดสำหรับแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween |
10. จงจัดลำดับการนำไฟล์เสียงมาใส่ในสื่อประสมการ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5 
1, 2, 3, 4 2, 3, 4, 1 2, 4, 3, 1 1, 4, 3, 2
|
11. ข้อใดไม่สามารถแก้ไขได้สำหรับการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween |
12. ข้อใดมีความหมายใกล้เคียงกับ Scene มากที่สุด |
13. ข้อใดเป็นสัญลักษณ์ของการนำไฟเสียงมาใส่ในไทม์ไลน์ |
14. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween เหมาะสำหรับการออกแบบการเคลื่อนไหวสำหรับข้อใด |
15. การกระพริบตาของการ์ตูนควรใช้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบใด |
16. คุณสมบัติของออบเจ็กต์ในข้อใดสามารถสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool ได้ |
17. ข้อใดถือว่าการอัพโหลดไฟล์แอนิเมชั่นลงบนยูทูปเสร็จสมบูรณ์ |
18. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Guide Line ควรกำหนดรูปแบบการเคลื่อนไหวแบบใดจะดูสมจริงที่สุด |
19. คุณสมบัติของไฟล์งานข้อใดกล่าวไม่ถูกต้อง |
20. ไฟล์งานแอนิเมชั่นชนิดใดเหมาะสำหรับเผยแพร่บนยูทูป |
21. จงจัดลำดับขั้นตอนการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool ที่กำหนดให้ 
1, 2, 3, 4 1, 4, 2, 3 1, 3, 2, 4 1, 3, 4, 2
|
22. ภาพที่ได้จากการสร้างแอนิเมชั่นแบบเฟรมบายเฟรมมีลักษณะแบบใด |
23. การสร้างภาพแอนิเมชั่นแบบ Frame by Frame เหมาะสำหรับการออกแบบแอนิเมชั่นชนิดใด |
24. ขั้นตอนการนำไฟล์ภาพการ์ตูนจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 สิ่งแรกที่ควรทำคือข้อใด |
25. ข้อใดเป็นคำควบคุมแอนิเมชั่นไม่ให้เล่นวนซ้ำ |
26. การแทรกเสียงประกอบ ?นกร้อง? เหมาะสำหรับการออกแบบแอนิเมชั่นเหตุการณ์ใด |
27. แอนิเมชั่นแบบ Motion Tween เหมาะสำหรับการออกแบบการเคลื่อนไหวสำหรับเหตุการณ์ข้อใด |
28. จากภาพที่กำหนดให้ ถ้าต้องการให้การ์ตูนเคลื่อนไหวแบบสมจริงควรกำหนดจุดหมุนกี่จุด 
|
29. ข้อใดคือประโยชน์ของการกำหนดและควบคุมลำดับการทำงานขอนแอนิเมชั่นด้วย Scene |
30. ข้อใดคือประโยชน์ของการกำหนดและควบคุมลำดับการทำงานขอนแอนิเมชั่นด้วย Scene |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่ พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|