1. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool มีลักษณะการทำงานคล้ายกับการเคลื่อนไหวแบบใด |
2. ถ้านักเรียนต้องการสร้างแอนิเมชั่น?การทำตัวอักษรคาราโอเกะ? ควรสร้างภาพแอนิเมชั่นแบบใดดีที่สุด |
3. จงจัดลำดับขั้นตอนการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool ที่กำหนดให้ ![](exam_picture/2466733704.gif)
1, 2, 3, 4 1, 4, 2, 3 1, 3, 2, 4 1, 3, 4, 2
|
4. ข้อใดไม่สามารถแก้ไขได้สำหรับการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween |
5. ภาพที่ได้จากการสร้างแอนิเมชั่นแบบเฟรมบายเฟรมมีลักษณะแบบใด |
6. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Guide Line ควรกำหนดรูปแบบการเคลื่อนไหวแบบใดจะดูสมจริงที่สุด |
7. การกระพริบตาของการ์ตูนควรใช้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบใด |
8. การกำหนดค่า Rotate แบบ CW มีความหมายตรงกับข้อใด |
9. วิธีการเรียกใช้สคริปต์ในพาเนล ACTIONS แบบใดที่เป็นโหมดผู้ช่วยเขียนสริปต์อย่างง่าย |
10. ไฟล์งานแอนิเมชั่นชนิดใดเหมาะสำหรับเผยแพร่บนยูทูป |
11. เมื่อต้องการเขียนสคริปต์ให้ออบเจ็กต์เคลื่อนที่ไปเมื่อกระโดดข้ามเฟรม แล้วให้เล่นเฟรมนั้นต่อไป |
12. ข้อใดเป็นขั้นตอนแรกของการเผยแพร่แอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5 |
13. รูปแบบการปรับแต่งเสียงแบบ Right Channel หมายถึงข้อใด |
14. จงจัดลำดับการนำไฟล์เสียงมาใส่ในสื่อประสมการ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5 ![](exam_picture/5982082318.gif)
1, 2, 3, 4 2, 3, 4, 1 2, 4, 3, 1 1, 4, 3, 2
|
15. ข้อใดคือประโยชน์ของการกำหนดและควบคุมลำดับการทำงานขอนแอนิเมชั่นด้วย Scene |
16. ข้อใดกล่าวถูกต้องที่สุดสำหรับแอนิเมชั่นแบบ Shape Tween |
17. ขั้นตอนการนำไฟล์ภาพการ์ตูนจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 สิ่งแรกที่ควรทำคือข้อใด |
18. ข้อใดคือหลักการทำงานของการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Motion Tween |
19. จากภาพที่กำหนดให้ ถ้าต้องการให้การ์ตูนเคลื่อนไหวแบบสมจริงควรกำหนดจุดหมุนกี่จุด ![](exam_picture/7594322448.gif)
|
20. ข้อใดมีความหมายใกล้เคียงกับ Scene มากที่สุด |
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่ พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
|
|
|