การใช้งาน Google Suite for Education อย่างมีประสิทธิภาพ
การสร้างสรรค์ผลงานด้วยโปรแกรม Microsoft Office
การเขียนโค้ดพื้นฐานด้วย Python
3. โครงงานและกิจกรรม:
การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Wix หรือ Tilda
การสร้างแอนิเมชั่นด้วยโปรแกรม Scratch
การเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์
4. การใช้อินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัย:
การเรียนรู้ผ่านเกม (Gamification)
การเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning)
เทคโนโลยี AI ในการเรียนรู้
ตัวอย่างหัวข้อย่อย:
เปรียบเทียบประสิทธิภาพของเกมกระดานและเกมคอมพิวเตอร์ในการพัฒนาการคิดเชิงคำนวณ
วิเคราะห์ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการใช้ Google Suite for Education
ออกแบบเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักเรียน
ศึกษาความเสี่ยงและแนวทางป้องกันการกลั่นแกล้งทางออนไลน์
ประเมินประสิทธิภาพของเทคโนโลยี AI ในการส่งเสริมการเรียนรู้