สื่อประสม รหัสวิชา ง 32243

สื่อประสม คำชี้แจง
- ถ้าไม่กรอกทั้งชื่อ และนามสกุลของผู้ทำข้อสอบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ส่วนนี้จะไม่มีการบันทึกผลสอบ หากต้องการบันทึกโปรดสมัครสมาชิก
- ถ้าทำข้อสอบไม่ครบ ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- ผู้ทำข้อสอบจะมีเวลาในการทำข้อสอบเพียง 30 นาที หากเกินเวลา ระบบจะไม่ตรวจข้อสอบให้
- เกณฑ์ตัดสินผ่านการทดสอบอยู่ที่ร้อยละ 80 หรือ 8 ข้อขึ้นไป
ข้อสอบชุดนี้แสดงผลแล้ว 2687 ครั้ง
ส่วนนี้จะไม่มีการบันทึกผลสอบ และแสดงเฉลยแบบทดสอบ หากต้องการบันทึก และรายงานการทำแบบทดสอบ โปรดสมัครสมาชิก 
ข้อสอบชุดนี้จำนวน 41 ข้อ หากต้องการเพิ่มจำนวนข้อสอบ คลิก ทำแบบทดสอบออนไลน์
1. การสร้างแอนิเมชั่นแบบ Bone Tool มีลักษณะการทำงานคล้ายกับการเคลื่อนไหวแบบใด
    Guide Line
    Mask Layer
    Motion Tween
    Frame by Frame
2. ข้อใดคือหลักการทำงานของการสร้างแอนิเมชั่นแบบ Frame by Frame
    ขยับภาพโดยเชื่อมต่อคีย์เฟรมที่ต่อเนื่องกันและเปลี่ยนไปยังตำแหน่งที่ต้องการ
    ขยับภาพโดยเชื่อมต่อคีย์เฟรมไปอีกคีย์เฟรมและเปลี่ยนไปยังตำแหน่งที่ต้องการ
    ขยับภาพทีละภาพแบบต่อเนื่องกันและเปลี่ยนท่าทางในแต่ละช่องเฟรมให้แตกต่างกัน
    ขยับภาพโดยเชื่อมต่อคีย์เฟรมที่ต่อเนื่องกันและเปลี่ยนท่าทางในแต่ละช่องเฟรมให้แตกต่างกัน
3. จงจัดลำดับการนำไฟล์เสียงมาใส่ในสื่อประสมการ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5

    1, 2, 3, 4
    2, 3, 4, 1
    2, 4, 3, 1
    1, 4, 3, 2
4. วิธีการเรียกใช้สคริปต์ในพาเนล ACTIONS แบบใดที่เป็นโหมดผู้ช่วยเขียนสริปต์อย่างง่าย
    Expert
    Compile
    Script Assist
    Script panel
5. การแทรกเสียงประกอบ ?นกร้อง? เหมาะสำหรับการออกแบบแอนิเมชั่นเหตุการณ์ใด
    เหตุการณ์ตอนเช้าที่ทะเล
    เหตุการณ์ใกล้ค่ำที่บ้านสวน
    เหตุการณ์ที่โรงเรียนตอนเช้า
    เหตุการณ์ตอนเช้าที่สวนสาธารณะ
6. ข้อใดคือหลักการสำคัญที่ทำให้ภาพการ์ตูนที่วาดจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 เคลื่อนไหวสมจริงที่สุด
    ตกแต่งและใส่สีให้สวยงาม
    วาดชิ้นส่วนการ์ตูนให้สวยงาม
    วาดชิ้นส่วนการ์ตูนโดยแยกเลแยอร์
    ออกแบบโครงร่างภาพการ์ตูนในสอตอรี่บอร์ดให้เชื่อมโยงกับการ์ตูนอื่น ๆ
7. ขั้นตอนการนำไฟล์ภาพการ์ตูนจากโปรแกรม Illustrator CS5 มาใช้งานในโปรแกรม Flash CS5.5 สิ่งแรกที่ควรทำคือข้อใด
    Group เลเยอร์ชิ้นส่วนการ์ตูน
    กำหนดไฟล์ภาพการ์ตูนเป็นซิมบอล
    วาดชิ้นส่วนการ์ตูนโดยแยกเลแยอร์
    กำหนดเลเยอร์ให้เป็น Single Flash Layer
8. แอนิเมชั่นแบบ Motion Tween เหมาะสำหรับการออกแบบการเคลื่อนไหวสำหรับเหตุการณ์ข้อใด
    การบินของแมลง
    การเปลี่ยนสีของดวงไฟ
    การเจริญเติบโตของต้นไม้
    การเคลื่อนไหวของลูกบอล
9. การสร้างภาพแอนิเมชั่น ?ดาวกระพริบ? ควรใช้หลักการสร้างแอนิเมชั่นแบบใด
    Guide Line
    Motion Tween
    Shape Tween
    Frame by Frame
10. ข้อใดเป็นขั้นตอนแรกของการเผยแพร่แอนิเมชั่นที่สร้างจากโปรแกรม Flash CS5.5
    เข้าหน้าหลักยูทูป
    เลือกอัพโหลดไฟล์
    ลงทะเบียน gmail เพื่อสร้างบัญชี
    นำตำแหน่งที่อยู่ไฟล์บนยูทูปมาวางในสคิลป์ยูทูป
ให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลว่ากรอกครบหรือไหม่
พร้อมกับตรวจข้อสอบว่าเลือกทำครบทุกข้อหรือไม่ ไม่ครบไม่ตรวจนะครับ
นำแบบทดสอบไปติดที่เว็บของคุณ ครับ

EDUCATION RESEARCH | หน้าแรกข้อสอบ | เข้าระบบ | สมัครสมาชิก | สร้างข้อสอบ | แชร์ข้อสอบ
แนวข้อสอบบรรจุครูผู้ช่วย | TOEIC Online | IELTS Online | SAT | TOEIC | IELTS